Điêu khắc chân mày 3D TPHCM - Diễm Trang

Điêu khắc chân mày 3D TPHCM là một trong các dịch vụ thẩm mỹ phổ biến nhất hiện nay. Kỹ thuật điêu khắc chân mày 3D giúp bạn đẹp tự nhiên hơn, quyến rũ hơn.

Công nghệ điêu khắc chân mày thành sợi đẹp tự nhiên

Điêu khắc chân mày hay còn được gọi là điêu khắc lông mày, đây là một trong những công nghệ thẩm mỹ tiên tiến nhất hiện nay với độ an toàn cao, không đau rát và không gây biến chứng như các phương pháp thẩm mỹ trước đây. Điêu khắc chân mày 3D tại Thẩm mỹ viện Diễm Trang mang lại đôi chân mày đẹp tự nhiên nhất, cân đối, hài hòa với khuôn mặt.

Công nghệ điêu khắc chân mày thành sợi đẹp tự nhiên

Công nghệ điêu khắc chân mày đẹp tự nhiên

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, nhu cầu làm đẹp bản thân ngày càng tăng cao, không chỉ có các chị em ở lứa tuổi trung niên mà còn có các chị em tuổi còn rất trẻ cũng muốn đi tân trang lại hàng lông mày của mình. Vì theo họ, chân mày càng đẹp càng thể hiện tốt tướng, ảnh hưởng tới vận mệnh con người và còn giúp họ ngày càng đẹp hơn. Đó là lý do tại sao điêu khắc chân mày 3D TPHCM luôn thu hút giới làm đẹp đến như vậy.

Điêu khắc chân mày Hàn Quốc được xem như là một cuộc cách mạng vượt bậc, nối dõi từ phương pháp phun thêu chân mày truyền thống nhưng ky thuật thực hiện tỉ mỉ hơn. Bằng cách sử dụng cụ điêu khắc chân mày có hình dáng giống cây bút, với lưỡi dao siêu nhỏ bên dưới, chuyên viên thẩm mỹ sẽ khắc từng sợi lông mầy bằng mực đan xen với những sợi lông mày thật sao cho hình dáng mềm mại tự nhiên, tạo nên sự chân thật nhất có thể.

Quá trình thực hiện điêu khắc chân mày đòi hỏi phải thật tỉ mỉ, khéo léo để đạt đến độ trung thực cao nhất nên thời gian thực hiện có thể kéo dài từ 60 đến 80 phút tùy theo tình trạng lông mày mỗi người thế nào. Sau quá trình thực hiện, bạn sẽ sở hữu ngay đôi chân mày thanh tú, đậm nét, cong mềm mại.

5 lý do bạn nên điêu khắc chân mày tại TPHCM

Điêu khắc chân mày tại TPHCM là một quá trình thẩm mỹ đơn giản nhưng kết quả mang lại ngoài mong đợi, làm cho lông mày của bạn thanh thoát, tự nhiên nhất. Vì vậy Thẩm mỹ viện Diễm Trang đã đầu tư công nghệ và áp dụng thành công phương pháp này. Sau đây là những lý do bạn không thể bỏ qua dịch vụ thẩm mỹ lông mày hấp dẫn này.

Điêu khắc chân mày 3D chân thật, chi tiết nhất

1 - Điêu khắc chân mày rất an toàn

Công nghệ điêu khắc chân mày 3D được áp dụng tại Diễm Trang là công nghệ độc quyền từ xứ sở Hàn Quốc, tuy thực hiện khá đơn giản nhưng chất lượng cao cấp nhất. Dụng cụ thực hiện đảm bảo mới nhất và được vệ sinh vô trùng tuyệt đối, cùng với đó là chất liệu mực được chiết xuất từ tự nhiên nên hoàn toàn không gây ra bất cứ biến chứng hay tác dụng phụ nào ảnh hưởng tới làn da cũng như sức khỏe người dùng. Vì vậy bạn có thể yên tâm mà thực hiện điêu khắc chân mày tại Diễm Trang nhé.

2 - Hàng lông mày mềm mại, đẹp tự nhiên

Để có được kết quả điêu khắc chân mày đẹp tự nhiên phải phụ thuộc rất nhiều vào đội ngũ chuyên viên phục vụ tận tình, chu đáo và có con mắt thẩm mỹ tinh tế kết hợp với công nghệ tiên tiến vượt trội từ Hàn Quốc, chuyên viên sẽ khéo léo trong từng động tác để tạo nên những sợi lông mày hân tạo đan xen vào lông mày thật để có được đôi chân mày đẹp hoàn hảo nhất mà thời gian sử dụng rất lâu dài.

3 - Chân mày điêu khắc sử dụng lâu dài

Tại Thẩm mỹ viện Diễm Trang, chất liệu mực điêu khắc chân mày quận Tân Bình được chiết xuất 100% từ tự nhiên nên luôn đảm bảo lên màu đẹp như ý muốn, hài hòa và nhất là bên màu với thời gian, không bị ngả màu hay phai màu như các phương pháp phun xăm thẩm mỹ như trước đây. Tất cả những loại mực điêu khắc chân mày tại Diễm Trang được nhập khẩu hoàn toàn Hàn Quốc, Mỹ và Thái Lan nên luôn đem lại chất lượng tuyệt vời nhất, độ bền màu khá lâu, có thể lên đến 5 năm nếu được chăm sóc tốt.

4 - Không đau, không để lại sẹo, không mất thời gian chăm sóc

Một vấn đề mà chị em khá quan tâm là điêu khắc chân mày có đau không, có để lại sẹo không? Thì với công nghệ điêu khắc chân mày mới nhất hiện nay sẽ đảm bảo cho bạn chân mày đẹp lung linh chỉ sau lần thực hiện đầu tiên. Trước khi thực hiện, chuyên viên sẽ gây gây cục bộ vùng chân mày nên bạn không cảm thấy một chút đau rát hay khó chịu nào. Bên cạnh đó, đây là một trong những kỹ thuật khắc vi chạm tiên tiến nên sẽ tác động rất nhỏ đến vùng da chân mày, không gây ảnh hưởng đến vùng da xung quanh nên sẽ không để lại sẹo, không cần phải tốn quá nhiều thời gian chăm sóc.

5 - Giá điêu khắc chân mày không quá cao

Bên cạnh chất lượng phục vụ ra, điêu khắc chân mày giá bao nhiêu là một trong những câu hỏi mà nhiều bạn quan tâm. Thì tại Diễm Trang chúng tôi, khách hàng luôn đặt lên hàng đầu nên giá cả thực hiện cũng không quá cao, trung bình từ 2.000.000 VNĐ đến 3.000.000 VNĐ cho một lần thực hiện. Tùy theo tình trạng lông mày hiện tại của bạn thế nào mà sẽ có mức giá khác nhau, vì vậy nếu bạn quan tâm đến dịch vụ này thì hãy đến trực tiếp Thẩm mỹ viện Diễm Trang để các chuyên gia tư vấn cụ thể giúp bạn.

Chúc các bạn có đôi chân mày đẹp!